LOGO VÀ THIẾT KẾ QUẢNG CÁO

Thiết Kế
         
    LOGO
                                           
chuyên nghiệp
------------------------------------------------------------

Logo được đánh giá là linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Nó như một biểu tượng SỐNG VÀ ĐEM LẠI NGUỒN NĂNG LƯỢNG MỚI CHO DOANH NGHIỆP, cho sự phát triển lâu dài bền vững của doanh nghiệp đó.
Từ nhận thức trên, Chúng tôi với đội ngũ những chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm - chuyên nghiệp, đã và đang là người bạn đồng hành hữu ích, tiếp thêm sức mạnh và đem lại những gì tốt đẹp nhất cho doanh nghiệp trong nước xùng như ngoài nước, tiến tới thành công.
Hãy chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu của bạn!

Những điều cần biết khi thiết kế Logo
Thiết kế logo là một trong những lĩnh vực khó nhất của nghệ thuật tạo hình. Bởi nó không chỉ là hình ảnh đơn thuần mà là bộ mặt của công ty, là lời giới thiệu ý nghĩa và hiệu quả nhất với khách hàng không phải là thời trang. Đó là sự cô động của nghệ thuật...
Thế nào là một logo phù hợp? luôn là một chủ đề nóng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây là một cách nhìn nhận về vấn đề này dưới suy nghĩ của người thiết kế.
Sự hài hòa giữa màu sắc, hình dáng và bố cục, làm thế nào để người xem cảm nhận được sự cân đối, hài hòa và dễ nhớ. Quan trọng hơn nó phải phản ánh được tính chất của doanh nghiệp và được khách hàng tiều dùng chấp nhận. Logo có hình dáng và màu sắc phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới.
Tóm lại, một logo tốt cần thỏa mãn những yếu tố sau:
- Đơn giản
- Chứa đựng hình ảnh mong muốn và bộc lộ bản chất các hoạt động của công ty mà nó biểu trưng.
- Phù hợp với mục đích của khách hàng và với chuẩn thiết kế chung.
- Cân
bằng về màu sắc.
- Có khả năng thích ứng với các thị trường khác nhau.
- Có nét đặc trưng, dễ nhận biết và ghi nhớ.
- Liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
- Phương tiện thông tin thị giác.
- Logo có khả năng nâng cao giá trị của thương hiệu.
- Logo phải phù hợp với các định dạng và có khả năng in ấn trên mọi chất liệu với giá thành hợp lý...
Nếu Bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể gửi thư cho chúng tôi qua địa chỉ 
Quảng cáo và những lỗi nên tránh

Hãy tránh những lỗi thường gặp để quảng cáo của bạn đi trúng đích.
Quảng cáo có thể là một trong những cách nhanh nhất để đến với thị trường và bành trướng công việc kinh doanh, nó cũng có thể là cách nhanh nhất khiến bạn bị đẩy ra khỏi thị trường đó. Để công việc kinh doanh phát triển, bạn cần lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tương lai, quảng cáo có thể giúp bạn thực hiện được điều này với điều kiện nó phải được sử dụng phù hợp.
Đáng tiếc thay, một số nhà doanh nghiệp nhỏ tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền vào quảng cáo mà chỉ thu lại được kết quả khiêm tốn. Nếu bạn muốn có hiệu quả tối đa khi đầu tư vào quảng bá sản phẩm, hãy chắc chắn rằng bạn không vấp phải những lỗi sau:
1. Quá tập trung sự chú ý vào sản phẩm của bạn Nếu bạn muốn lôi kéo sự chú ý của khách hàng tương lai, hãy nói với họ về nhu cầu và ham muốn của họ chứ đừng chỉ nói đến sản phẩm. Mối liên hệ ban đầu với khách hàng tương lai không phải là cái bạn đã có trong suốt 25 năm qua, mà là vấn đề họ muốn bạn đáp ứng. Hãy sử dụng quảng cáo để nhận dạng ít nhất một vấn đề chung của những khách hàng tương lai và lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn.
2. Có một thông điệp marketing kém thuyết phục Bạn thường nghe quảng cáo của nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một quảng cáo đều mang theo một thông điệp thể hiện tiêu chí của nhà sản xuất và nó gợi ra vài suy nghĩ ở phía người tiêu dùng. Hãy chắc chắn rằng quảng cáo của bạn bao gồm 7-10 từ miêu tả về những gì bạn đáp ứng và những vấn đề bạn giải quyết để người đọc hoặc nghe quảng cáo biết bạn có thể đem lại cho họ điều gì?
3. Dùng từ sai Khi bạn chi tiền cho quảng cáo, đầu tiên hãy kiểm tra các bản copy để chắc chắn tất cả mọi từ ngữ đều được viết đúng và được lựa chọn hoàn hảo. Lỗi sai khi dùng từ và lỗi in là những điểm rất nên tránh để không gây sự khó chịu cho khách hàng khi đọc chúng khiến họ có ác cảm với công ty và với sản phẩm.
4. Quên thúc đẩy Hầu hết các quảng cáo dễ bỏ qua mục đích thúc đẩy khách hàng tương lai hành động. Nếu bạn muốn thúc khách hàng tiềm năng tới thăm website hay cửa hàng của bạn hoặc tiếp xúc với bạn, hãy thêm vào quảng cáo lời đề nghị kích thích họ hành động theo cách bạn muốn. Một số công ty nhỏ hướng khách hàng thăm quan trang web mà ở đó họ quảng cáo là có nhiều thông tin chi tiết và sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên. Một khi khách hàng tiềm năng tới thăm trang web của công ty, bạn hãy chắc chắn nội dung cũng như cách bài trí hình ảnh của web site đủ mạnh để kéo khách tới mua hàng.
5. Xuất hiện không đủ nhiều Ngoài những quyết định mua hàng tức thời, hầu hết khách hàng đều cần trở nên thân thuộc với sản phẩm của công ty bạn trước đã, và điều này thì cần có thời gian. Nếu bạn muốn quảng cáo của bạn phát huy tác dụng, bạn cần đảm bảo khách hàng tiềm năng được nhìn và được nghe thấy chúng hằng ngày.
6. Thiếu sự bám sát Thỉnh thoảng thúc đẩy bán đòi hỏi phải gửi thư hay điện thoại để liên lạc với khách hàng tương lai. Nếu bạn có một chiến lược hiệu quả, khách hàng tiềm năng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị liên quan đến mong muốn, sở thích của họ. Hãy dùng web, email và điện thoại để theo sát khách hàng.
7. Thiếu sự theo dõi Nếu bạn kiếm được từ quảng cáo nhiều hơn số tiền bạn phải bỏ ra có nghĩa là bạn đang ở hoàn cảnh rất thuận lợi. Những công ty nhỏ thường không thể nói cho bạn biết những nỗ lực nào đã đem lại kết quả. Theo dõi mỗi chiến dịch quảng cáo bạn sẽ biết nên tiêu tiền vào đâu trong những chiến dịch tương lai, cái gì cần phải thay đổi và cái gì cần hạn chế. - Bạn có biết bạn đã bán được thêm bao nhiêu hàng và doanh số tăng lên bao nhiêu sau mỗi chiến dịch quảng cáo? - Bạn có đang mắc phải lỗi nào trong số những lỗi kể trên? - Yếu tố nào trong marketing bạn nên thay đổi?
8. Thiếu những người chuyên nghiệp Ấn định chiến lược và phương tiện tiến hành cho quảng cáo không phải là một việc dễ dàng và đôi khi nằm ngoài khả năng của bạn. Nếu bạn không biết phải thay đổi cái gì và thay đổi như thế nào, hãy cầu cứu tới các chuyên gia để họ giúp bạn lập chiến lược, viết lời quảng cáo, hình ảnh minh hoạ và sắp đặt các phương tiện truyền thông.
Tránh được những lỗi trên bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng không nhỏ và kết quả thu được chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với những gì bạn đã bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo.
Theo Bwportal 
Brochure là một cuốn cẩm nang bỏ túi, là một cuốn Catalogue gọn gàng trong đó giới thiệu doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh cũng như các chiêu PR của bạn đến khách hàng một cách thu hút, đa dạng và hiệu quả.
Cuộc sống chứa đựng trong nó biết bao màu sắc. Với những biểu hiện có tính quy luật của màu sắc, con người đã thể hiện được những ý tưởng chủ quan của mình. Cùng những hiểu biết về màu sắc trong cuộc sống như quan niệm, thói quen tâm lý, tín ngưỡng.  Với các thông ti bổ ích cùng các tài nguyên phong phú trên net sẽ giúp người họa sỹ thiết kế đạt được thành công trong thiết kế sản phẩm của mình phục vụ cuộc sống.
Muốn xây dựng được những biểu tượng hàng hoá có uy tín trên thị trường thì việc quảng cáo là một giải pháp tối ưu trong chiến lược của các nhà quản lý kinh doanh. Nhiệm vụ đặt ra cho các hoạ sỹ thiết kế đồ hoạ là vô cùng to lớn. Làm thế nào để thông tin từ nhà sản xuất đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và ấn tượng nhất.
giác hiện đại hơn, nhưng lại có chi phí sản xuất rẻ hơn. Từ phương diện trải nghiệm, chiếc chai này tạo cảm giác mát lành hơn chai thủy tinh, đồng thời nắp chai có thể đậy lại được. Còn từ phương diện tính bền vững, chai nhôm được sản xuất bằng vật liệu tái chế và bản thân chai này cũng có thể tái chế...". Từ góc nhìn thương hiệu, đây là bản cập nhật đầy “gợi cảm” của chiếc chai thủy tinh cổ điển, đem lại cảm
Theo điều tra của A.T.Kearney, hãng tư vấn nổi tiếng thế giới, trong năm qua, người tiêu dùng được hưởng lợi rất nhiều từ những cải tiến công nghệ khiến chất lượng xe ngày càng cao hơn.
Những hình tượng thường sử dụng design logo.

Mỗi hình tượng, biểu tượng đều có một nét riêng biệt và ý nghĩa khác nhau. Các design cần phải thận trọng trong việc lựa chọn hình tượng cho việc thiết kế logo. Dựa vào ngành nghề kinh doanh là yếu tố quan trọng nhất để hình thành một logo đạt chuẩn mực và yêu cầu của doanh nghiệp. Dưới đậy là một vài ý nghĩa các hình tượng, bạn có thể tham khảo bổ sung thêm chút kinh nghiệm cho việc thiết kế được hoàn thiện hơn.
1. Hình khối lập phương:
Là 1 hình khối mạnh mẽ, cân bằng.
Đối với người Á Đông tượng trưng cho “đất”.
Được sử dụng nhiều trong việc tạo dựng hình tượng logo bởi ấn tượng sự liên tưởng, tính dễ tạo hình do nó đem lại.

2. Hình khối chữ nhật: Tính cân bằng nên thường được sử dụng để tạo cảm giác về sự cân xứng.

3. Hình khối tam giác:

Là một hình vững vàng.
Có thể dùng để tạo nên một loạt các hình khối như núi non, lều, tòa nhà hình chữ A.
Nói lên tính năng phát triển thông qua ý nghĩa định hướng mạnh mẽ của nó.
Những hình tam giác liên kết trong một logo tạo được ấn tượng mạnh mẽ về hiệu quả thẩm mỹ, hiệu quả về mặt thông tin.

4. Hình tượng mặt trời.

Sử dụng khá nhiều trong logo.
Hình ảnh mặt trời vừa gần gũi, thân quen với con người.
Ý nghĩa thần linh. Cội nguồn của sự sống, sự bất tử, vĩnh hằng, hủy hoại, tái sinh.

Theo cách nhìn khái quát phổ thông, mặt trời, hình tròn.

Ấn tượng, huy hoàng, rực rỡ.
Cảm giác ấm áp, thành công, chiến thắng.
Nói lên tính ưu việt, năng động, sự gợi cảm, luôn tạo được sự tin tưởng về nó.

Hình mặt trời trong logo:

Mang tính giản dị, sâu sắc.
Một vẻ đẹp lung linh.
Khơi dậy nhiều liên tưởng thú vị.

5. Ngôi sao:

Hình tượng đáng yêu nhất và thưởng được sử dụng.
Yếu tố lãng mạn tạo cảm giác lung linh, bay bổng.
Kết hợp những hình tam giác mà đỉnh nằm trong một vòng tròn.
Vừa mang tính ổn định, không ổn định tạo cảm giác bền vững, xu hướng phát triển
Cho chúng ta một khát vọng hướng đến tương lai, hướng đến những gì tốt đẹp nhất.

6. Chữ thập: Một hình tượng rất lâu đời, nhiều ý nghĩa:

Làm một trong bốn biểu tượng cơ bản (ba biểu tượng kia là: trung tâm, vòng tròn, hình vuông).
Là biểu tượng tổng hợp của tất cả các biểu tượng.

Trong cuộc sống chữ thập là nền tảng cho tất cả các hình tượng định hướng về không gian và thời gian:

Có mặt trên các ký hiệu giao thông để chỉ một ngã tư, giao lộ.
Có mặt trên bản đồ chỉ những bệnh viện, có mặt trong nghĩa trang chỉ đạo giáo của người nằm dưới mộ
Hình tượng chữ thập đỏ, một hình tượng nổi tiếng, nhiều người biết đến - Biểu trưng của hội chữ thập đỏ quốc tế. Xuất hiện đầu tiên năm 1759.
Tượng trưng cho hệ thống nhân đạo quốc tế.
Chữ T hoa bản thân là hình tượng chữ thập tự giá không đỉnh.
Một ngôi sao bốn cánh là một dáng của hình chữ thập.
Dấu “+” là một hình tượng chữ thập, hình ảnh của một sự gia tăng + một điện cực + một sự cân bằng + đối kháng của hoạt động + nghỉ ngơi.
Chữ thập đôi khi được thiết kế dưới dạng học đơn giản có phân nhánh, hình lá.
Có nhiều ý nghĩa tiềm ẩn bên trong thúc đẩy người ta khám phá, tưởng tượng.
Sử dụng nhiều trong logo các công ty, xí nghiệp, dược phẩm, y tế, bệnh viện.
7. Con người:
Trung tâm của vũ trụ, vẻ đẹp, những gì tinh tế nhất, hoàn hảo nhất của tạo hóa.
Chủ thể của muôn loài trên trái đất tượng trưng cho những gì ưu việt nhất.
Luôn tự hoàn thiện mình, vươn tới cái đẹp, khám phá những chân trời mới.
Sử dụng trong các logo thể dục thể thao, các tổ chức xã hội, các hàng thời trang.
Từ hình ảnh con người  con mắt, bàn tay con người.. Tạo ra những hình tượng dựa trên khuôn mặt.
Hình tượng gương mặt - Sáng tạo phong phú về tạo hình, chất lãng mạn, sự dí dỏm của họa sĩ,
Hình ảnh con mắt, gây ấn tượng mạnh, bản thân hình tượng đã là “một cái nhìn” đẩy hình ảnh, gây sự chú ý người tiêu dùng.
Hình tượng bàn tay, mang tính chất tạo hình đẹp, một trong những chủ thể chính của hoạt động con người, tạo cảm giác tin cậy, sự hỗ trợ, sự liên kết, sự khéo léo của sản phẩm do con người tạo ra.

8. Hình ảnh loài vật:

Mỗi loài vật để có những điểm mà tạo hóa dành cho chúng.
Thông qua hình ảnh, tính chất của mọi loài vật, tạo cho logo một hình tượng có nghĩa ẩn dụ cao và mang tính so sánh đầy hàm súc.
Có thể lấy từ các con vật trong thần thoại hay trong tính cách ưu việt, đặc trưng nhất của con vật.

9. Chim:

Thường thấy trong thiết kế logo.
Luôn là sự khát khao vươn tới những gì tốt đẹp nhất.
Là ước mơ bay bổng, chinh phục không gian của con người.
Tượng trưng về sự khát khao về hòa bình, một sự chung sống trong thế giới mà mỗi người là anh em. Là niềm tin về cuộc sống, sự tự do, ước mơ về hạnh phúc.

10. Cây cỏ, hoa lá:

Hình tượng dễ cách điệu nhất.
Tạo cảm giác thanh bình, tượng trưng sự xanh tươi, sức sống tràn đầy.
Hình tượng một bông hoa, cảm giác sự toàn vẹn, sự hoàn hảo của sự vật, tượng trưng cho cái đẹp những gì tinh tế nhất.
Hình tượng bông lúa liên tưởng về no ấm, hòa bình, hạnh phúc. Những gì thịnh vượng, phát triển nhất.

11. Hình tượng mũi tên:
Một trong những hình tượng mang ý nghĩa tượng trưng cao nhất.
Một trong những dấu hiệu được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống.
Thúc giục chúng ta luôn hướng về phía, luôn tạo cảm giác về sự vươn tới trước, sự chinh phục đồng nghĩa với sự phát triển, tương lai, chỉ ra cái đích cần đến.
12. Hình tượng trong các tác phẩm nghệ thuật khác:
Đòi hỏi họa sĩ phải có sự khéo léo, sự tinh tế, óc liên tưởng sắc sảo, tạo ra những hình tượng mới đơn giản mà vẫn không mất đi hình tượng nguyên thuỷ của nó trong tác phẩm nghệ thuật.
Tạo sự phong cách cho logo làm cho nó đẹp hơn, ý tưởng sâu sắc hơn, tình cảm hơn.
13. Các hình tượng khác:
Như làn sóng, tia chớp, trái tim, dụng cụ âm nhạc, đồ vật, vật dụng, cái khiên, bóng hình…
14. Các hình dạng, các dạng kiểu chữ, một tổ hợp của những chữ cái hoặc các con số:
Chỉ trong logo mới sử dụng làm hình tượng.
Bản thân đã mang tính giản ước rõ rệt.
Luật Việt An không chỉ trợ giúp khách hàng trong việc thành lập doanh nghiệp, mà còn tư vấn và trợ giúp khách hàng  trong và ngoài nước, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của họ tại Việt nam. Dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp của của Công ty Luật Việt An bao gồm:
Tư vấn thành lập doanh nghiệp, Tư vấn thay đổi loại hình doanh nghiệp, Bổ sung thông tin kinh doanh, Cổ phần hoá doanh nghiệp, Tư vấn đăng ký mã số mã vạch, Tư vấn đăng ký chất lượng hàng hoáTư vấn pháp luật lao động và tư vấn toàn diện các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp...Read more